Saturday, May 21, 2011

Salamat.. last song ng iisang langit!

                         Salamat sa iyong pag-aalaga
                        At patuloy na pag-aalala
                        Kahit alam kong ika’y nasasaktan
                        Binigay mong lahat at di ako iniwan

                        Kung aking maibabalik at masuklian lahat
                        Ngunit kahit anong aking gawin
                        Alam kong ito’y hindi sapat

                        Ito lamang ang pangako ko
                        Buong buhay ko’y iyo…
                        Ikaw ang siyang pangarap ko
                        Puso ko’y iyong iyo
                        Iingatan ka at ipagmamalaki
                        Aalagaan ka parati

                         Ako’y iyo, ika’y akin
                         Wala nang makababawi..

No comments:

Post a Comment