Friday, July 8, 2011

tula para sa darating kong pag-big

Hindi pa man kita kilala
Hindi pa man kita nakikita
Hindi ko man alam kung sino ka at kung anong meron ka
Pero sa aking gunita ay pilit kitang kinikilala
Dahil sabik na akong ika'y makasama
Dahil Ikaw nalang ang kulang sa aking buhay
upang iwanan ang aking pagkabata...

itsura mo'y ano kaya?
ugali mo ba'y tulad kong ugaling bata?
Hilig mo ba'y magpakasaya?
Hay... nais na kitang makilala...

Kailan ka ba magpapakita?
kailan ka ba magpaparamdam?
Kailan mo ba ako haharapin?
Para sana'y ika'y di ko na hanapin..

Nasasabik na akong makasama ka
Nasasabik na akong mayakap ka
nasasabik akong makita ka
nasasabik na akong.... Mahalin ka!

Buong puso kitang mamahalin..
Ipangako mo lang na di mo sasaktan ang aking damdamin..

No comments:

Post a Comment